Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

5 nguồn cảm hứng giúp việc thiết kế website trở nên sáng tạo

03/11/2021944
Những nguồn cảm hứng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trong thiết kế website.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn ý tưởng đầy sáng tạo cho quá trình thiết kế website của mình thì chắc hẳn bạn không nên bỏ lỡ những trang web mà chúng tôi gợi ý bên dưới. Đây được xem là một trong những nguồn giúp đem lại ý tưởng web design cho các dự án của bạn.

1. siteInspire

siteInspire là bộ sưu tập các bản web design tuyệt đẹp. Nó trưng bày hơn 7000 trang web, do đó, bạn thường sẽ tìm được ý tưởng mới và hữu ích cho bất kỳ dự án nào.

Phạm vi chủ đề của bộ sưu tập là rất nhiều – từ website cho trẻ em, portfolio về nhiếp ảnh, đến các nền tảng về tin tức. Mặc dù vậy, nhóm giám tuyển ưu tiên các thiết kế đơn giản và thanh lịch hơn là cái gì đó phô trương.

siteInspire rất dễ điều hướng và cung cấp một số tính năng hữu ích có thể giúp bạn tìm kiếm, chẳng hạn như:

  • Nhiều bộ lọc – chỉ định tìm kiếm theo style, loại, chủ đề và nền tảng cùng một lúc.
  • Đăng ký thành viên – đăng ký và theo dõi các thiết kế mà bạn thích nhất. Bạn cũng có thể nhận được email hàng tuần về chương trình mới nhất.
  • Thư mục người tạo – tìm kiếm các tác phẩm khác được thực hiện bởi các nhà phát triển, nhà thiết kế và studio phía sau các dự án bạn thích.

Nói chung, nếu bạn muốn lướt qua các ví dụ về web design thực tế, siteInspire là điểm khởi đầu tuyệt vời.

2. Zyro

Đối với những người đang tìm kiếm template đẹp và trực quan, website builder Zyro là nơi hoàn hảo để bắt đầu. Bạn có thể tìm thấy những ý tưởng thiết kế hiện đại và đẹp mắt được đảm bảo sẽ làm cho bất kỳ trang web đều trông vừa chuyên nghiệp vừa hấp dẫn.

Bạn có thể cuộn qua lại giữa các lựa chọn template và xem trước những thiết kế mà bạn quan tâm nhất. Nếu bạn tìm thấy cái bạn thích, bạn có thể sử dụng ngay – tất cả đều miễn phí. Hệ thống xây dựng kéo và thả trực quan của Zyro, cho phép mọi người dễ dàng chỉnh sửa template theo ý thích của họ.

Đây là lý do tại sao Zyro là nguồn tuyệt vời cho web design:

  • Một lựa chọn đa dạng về theme – cho dù bạn muốn tạo blog cá nhân hay trang web thương mại điện tử, Zyro đều có theme dành cho bạn.
  • Thiết kế responsive – các trang web được tạo bằng Zyro đều trông tuyệt vời dù bạn sử dụng loại thiết bị nào.
  • Phương pháp tối giản – nếu bạn muốn thiết kế trang web để sử dụng tốt hơn, hãy sử dụng bố cục gọn gàng của Zyro làm tài liệu tham khảo.

Cho dù bạn chỉ đơn giản là tìm cảm hứng hay tìm website builder đáng tin cậy, tất cả những thứ của Zyro đều giúp được bạn.

3. Awwwards

Nếu bạn đang tìm kiếm trang web có những ví dụ thú vị hơn, hãy tìm đến Awwwards – đó là nền tảng đem đến cho bạn các trang web phát triển nhất và đẹp nhất.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy catalogue với đầy đủ các dự án hấp dẫn được review bởi các chuyên gia web design nổi tiếng và những người đam mê. Tất cả các trang web được tính điểm dựa trên thiết kế, khả năng sử dụng, sáng tạo và nội dung. Là khách truy cập, bạn có thể tìm hiểu những thứ giúp cho website của bạn trở nên tuyệt vời và kết hợp các yếu tố tương tự vào thiết kế của riêng bạn.

Chưa kể, Awwwards có:

  • Curated collections – tính năng này có thể hữu ích nếu bạn muốn tìm kiếm cách tốt nhất để sử dụng các yếu tố cho thiết kế nhất định.
  • Bộ lọc mở rộng – hệ thống gắn thẻ cho phép bạn tìm các trang web có các tính năng cụ thể, chẳng hạn như tương tác tinh tế hoặc hình nền lớn.
  • Blog thông tin – tìm nhiều tài nguyên về các xu hướng và thực tiễn web design mới nhất, tốt nhất.

4. Best Website Gallery

Best Website Gallery khởi đầu như là dự án phụ cá nhân của David Hellmann, nhưng nó sớm trở thành một trong những nguồn chính để tìm cảm hứng design web.

Nó có hơn 200 website và bạn có thể duyệt qua chúng bằng hệ thống lọc của thư viện.

Khi truy cập trang web này, bạn sẽ tìm thấy:

  • Ảnh chụp màn hình độ phân giải cao – trong trường hợp bạn không muốn dành thời gian ghé thăm trang web, thư viện sẽ cung cấp hình ảnh chất lượng cao của các trang web.
  • Tag chi tiết – khám phá các trang web có cùng màu sắc, style, framework và dịch vụ.
  • Liên kết lưu trữ – bộ sưu tập cũng có các tài nguyên thiết kế và phát triển trực tuyến khác nhau.

Danh sách trên sẽ đem đến cho bạn một nguồn cảm hứng thú vị về thiết kế website cho các chiến lược hoạt động của mình.

5. TemplateMonster

Chợ theme có thể là nơi tuyệt vời để bạn tìm cảm hứng thiết kế trang web. Nếu bạn có ngân sách và cảm thấy ngân sách của mình tốt, bạn có thể mua theme ngay lập tức.

Thêm vào đó, các nhà phát triển theme thường ghi nhớ các thiết kế thực tế tốt nhất khi tạo sản phẩm. Điều này là để người dùng không biết kỹ thuật vẫn có thể dễ dàng sửa đổi và sử dụng template mà không phải lộn xộn với cấu trúc tổng thể.

Mặc dù hầu hết các theme hàng đầu có thể hơi chung chung, TemplateMonster cung cấp nhiều lựa chọn và danh mục để xem xét. Với hơn 32.000 template, bạn sẽ có nguồn cảm hứng trang web gần như vô tận khi bạn cuộn xem.

Dưới đây là một số tính năng tốt nhất của TemplateMonster:

  • Demo Template trực tiếp – công cụ tuyệt vời cung cấp cho bạn ý tưởng về cách tổ chức nội dung tốt hơn.
  • Bộ lọc chi tiết – thu hẹp tìm kiếm bằng hệ thống lọc chi tiết, sắp xếp theo loại nền tảng, tính năng và mức độ phổ biến. Ví dụ, các bộ lọc này bao gồm theme có đặt phòng khách sạn hoặc hỗ trợ ngôn ngữ từ phải sang trái.

Một website sáng tạo sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút và tiếp cận được một lượng lớn khách hàng cho dịch vụ của mình, chính vì thế tìm các nguồn cảm hứng cho quá trình thiết kế là cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến một số nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín để nhận được sự tư vấn cụ thể cũng như một sản phẩm chất lượng cho dự án hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7