Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Các dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí 2022

21/05/20222,319
Dưới đây là top các dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Dịch vụ VPS free là gì?

VPS free là các dịch vụ cung cấp để hỗ trợ người dùng trong việc làm quen và xử lý các công việc mà hosting không làm được. Nhưng VPS free không có cấu hình mạnh và nhiều tính năng cao cấp như các dịch vụ trả phí, nhưng vẫn có đủ tài nguyên để vận hành và xử lý những công việc đơn giản.

Các dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí tốt nhất

Google Cloud Platform

Google Cloud Platform là đơn vị mới trong việc cung cấp dịch vụ VPS Trial, còn trước đây, ông lớn này đã có các chương trình tặng Credits để dùng thử VPS trong một thời gian ngắn, nhưng lại có dịch vụ trừ tiền khá phức tạp nên không được ưa chuộng.

Người dùng được sử dụng miễn phí 15 dịch vụ xây dựng và phát triển Web trong Google Cloud Platform và nổi bật với gói dịch vụ Cloud VPS F1-Micro 500 MB RAM, 1GB Bandwidth mỗi tháng cùng 30GB HDD.

Gói miễn phí trọn đời là VPS F1-Micro, nhưng giới hạn 1GB mỗi tháng nên đây được xem là một hạn chế khá lớn. Nếu bạn sử dụng nhiều hơn băng thông 1GB, phí sẽ tự động được tính vào Visa Debit, nên trong quá trình sử dụng cần theo dõi và kiểm soát.

Đây được coi là một lựa chọn khá tốt dành cho những cá nhân có nhu cầu không quá cao, với mục đích trải nghiệm dịch vụ rồi mới quyết định có nên sử dụng lâu dài hay không.

vps free

GigaRocket

Là một đơn vị cho phép nhà phát triển và sinh viên được sử dụng VPS miễn phí. Nếu muốn sử dụng bản cho thuê VPS free, người dùng chỉ việc tham gia thường xuyên vào những diễn đàn của GigaRocket và đăng tối thiểu 25 bài viết là được nhận quyền truy cập vào dịch vụ. Ngoài ra, GigaRocket yêu cầu số bài đăng cố định hàng tháng để có thể tiếp tục sử dụng VPS miễn phí.

VPS của GigaRocket dựa trên Linux, có mặt ở nhiều bản phân phối khác nhau như Fedora, CentOS, Ubuntu,… Ở gói này, người dùng có toàn quyền truy cập root, 2 địa chỉ IP riêng và một Control panel đơn giản, dễ sử dụng.

InstaFree

Đây được xem là một đơn vị uy tín với những người mới dùng, gói VPS miễn phí bị giới hạn nhiều tính năng và ít tài nguyên, nhưng vẫn có thể truy cập vào nhiều tính năng hữu dụng khác. InstaFree không có bản dùng thử miễn phí, nên bạn có thể thoải mái sử dụng vĩnh viễn, còn nếu muốn nâng cấp thì bạn sẽ phải trả phí để được sử dụng thêm nhiều tính năng và tài nguyên, ngoài ra, đơn vị cũng có nhiều giải pháp VPS khác nhau như Reseller hoặc Shared VPS,…

Microsoft Azure

Microsoft Azure cung cấp cho người dùng dịch vụ VPS miễn phí, nhưng thời gian sử dụng thường chỉ trong 1 tháng, sau đó nếu muốn sử dụng tiếp hoặc nâng cấp thì bạn phải trả phí. Ngoài ra, chương trình tặng VPS miễn phí dành riêng cho Visual Studio Dev Essential có rất nhiều những ưu đãi nhưng lại khó để đăng ký được, cụ thể là người dùng chỉ được đăng ký tối đa 300$ Credits để dùng dịch vụ Azure Cloud VPS 1 năm.

Hơn nữa, Microsoft Azure còn miễn phí các công cụ phát triển Web mới nhất bao gồm: Windows R Server, Visual Studio,… với các chương trình đào tạo online để người dùng có thể học hỏi thêm về xây dựng web được chính ông lớn này cung cấp như Linux Academy, Microsoft Virtual Academy,…

Các giải pháp VPS giá rẻ thay thế VPS free

BizMaC

BizMaC hiện đang thuộc top những công ty thiết kế, lập trình website uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu như bạn đang quan tâm tới các giải pháp VPS giá rẻ nhưng có cấu hình tốt, hoạt động hiệu quả, đồng thời dịch vụ chăm sóc nhiệt tình thì Mona Media chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Hiện nay dịch vụ VPS giá rẻ tại BizMaC có nhiều ưu điểm như:

  • Công nghệ ảo hóa VPS KVM hiện đại
  • Trang bị Storage SSD Enterprise giúp tối ưu hóa tốc độ
  • Hệ thống lưu trữ phân tán giúp đảm bảo an toàn bảo mật cho dữ liệu
  • Sở hữu hạ tầng phần cứng cao cấp, hiện đại
  • Hạ tầng mạnh mẽ và hiện đại top đầu tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, cung cấp giải pháp VPS giá rẻ cho nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn. BicMaC hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng các gói dịch vụ máy chủ tốt nhất và phù hợp với từng nhu cầu doanh nghiệp.

Vps miễn phí

Vietnix

Cái tên Vietnix rất phổ biến trên thị trường Việt Nam bởi chất lượng dịch vụ khi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp VPS chuyên nghiệp giá rẻ. Hiện nay, Vietnix đang cung cấp rất nhiều lựa chọn VPS với nhiều mức giá khác nhau như Cloud VPS giá rẻ, VPS phổ thông,… chỉ từ 89.000VND/tháng và được tặng kèm Direct Admin bản quyền cùng bộ Theme trị giá 800$/năm.

Dịch vụ VPS tại đây có cấu hình mạnh mẽ bởi được sử dụng 100% ổ cứng SSD cùng công nghệ Cloud Openstack/VMware nhằm đảm bảo thời gian hoạt động lên tới 99,99%. Ngoài ra, dịch vụ này còn có thể tự động backup, kích hoạt tự động, nhanh chóng, dễ dàng nâng cấp, và hỗ trợ đa dạng hệ điều hành.

Hostinger

Các gói dịch vụ ở Hostinger có giá từ 3.95USD/tháng cùng với nhiều khuyến mãi khác nhau. Ngoài ra, những gói dịch vụ tại đây có tốc độ và độ ổn định rất cao, với vài USD một tháng là bạn có thể được cung cấp một lượng tài nguyên đủ để tạo ra những website cơ bản kèm theo những tính năng chất lượng.

Ngoài ra, ở đây các gói dịch vụ còn cấp quyền truy cập root, control panel, cùng bộ nhớ SSD tốc độ cao. Nói tới khả năng nâng cấp, bạn có thể mở rộng gói dịch vụ với cấu hình tối đa của VPS Hosting là 8 core CPU, 8GB RAM, và 160 GB dung lượng lưu trữ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ VPS free, VPS dùng thử miễn phí cũng như những đơn vị cung cấp dịch vụ tốt nhất và một số vấn đề khi sử dụng, qua đó cung cấp cho bạn những hiểu biết cơ bản về dịch vụ này.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7