Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Tại sao nên chọn Thiết kế website bán hàng online giá rẻ?

17/01/20222,119
Thiết kế website bán hàng online giờ đây không còn là một cụm từ xa lạ mà nó đang là chìa khóa then chốt giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả hơn thị trường và khách hàng.

Trước sự phát triển của công nghệ thông tin và những tác động từ tình hình dịch bệnh, hành vi mua sắm cũng người dùng cũng dần thay đổi để tìm kiếm sự tiện lợi và an toàn cho bản thân. Theo báo cáo từ Think with Google, 63% hành trình mua sắm của người dùng đều bắt đầu từ trực tuyến. Chính con số biết nói này sẽ là lý do tại sao bạn không nên bỏ qua việc sở hữu một website bán hàng online

Cùng BizMaC tìm hiểu những thông tin về thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp giá rẻ

Mẫu website bán hàng online đẹp đáp ứng yêu cầu về giao diện bắt mắt, bố cục rõ ràng, trải nghiệm mới, thân thiện với người mua. Trong nền tảng WordPress, nó là một trang web được tối ưu hóa SEO cho tất cả các công cụ tìm kiếm. 

Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp phải được tích hợp trên phiên bản di động hoàn chỉnh và đáp ứng được việc tương thích với mọi thiết bị công nghệ. Ngoài ra còn phải là mẫu website bán hàng có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của người quản lý. Ngoài ra, các chức năng thanh toán cũng sẽ được tối ưu hóa trên website như: chức năng thanh toán trực tuyến, chức năng thanh toán visa, thanh toán thẻ nội địa, … Các chức năng khác như đăng ký thẻ thành viên, chức năng ưu đãi thành viên, tính điểm thành viên sẽ được thiết kế nếu khách hàng yêu cầu. Cùng với đó, dịch vụ SEO tổng thể cũng cần phải có trong một website bán hàng online để đảm bảo có thể tối ưu hóa website trong thời gian ngắn nhất.

Tham khảo Dịch vụ Thiết kế website trọn gọi tại BizMaC

Tại sao cần thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp giá rẻ?

Sự bùng nổ của công nghệ 4.0

Trên thị trường kinh doanh của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, lĩnh vực thương mại điện tử đang là mục tiêu kinh doanh của nhiều công ty kinh doanh. Khác với cách kinh doanh trực tiếp theo phương thức cũ, phương thức kinh doanh thời đại 4.0 phụ thuộc khá nhiều vào Internet với sự đầu tư tối ưu của các website bán hàng trực tuyến.

Trong số gần 90 triệu dân Việt Nam, có khoảng trên 45 triệu người sử dụng Internet, phần lớn là giới trẻ với nhu cầu mua sắm cao. Do đó, việc mua hàng trực tuyến không còn là điều mới mẻ đối với phân khúc khách hàng này nữa. Việc không đầu tư xây dựng website bán hàng ngay từ đầu sẽ khiến bạn mất đi rất nhiều cơ hội như bỏ lỡ lượng lớn khách hàng tiềm năng, giảm doanh thu,….

thiết kế website bán hàng online giá rẻ

Bán hàng tiện lợi và quản lý chính xác

Website bán hàng trực tuyến giúp việc bán hàng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, tất cả các khâu bán hàng đều được gói gọn trong một website từ khâu trưng bày sản phẩm (mô tả, hình ảnh sản phẩm, giá bán), ký hợp đồng đến thanh toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng sau khi họ đã mua hàng. Điểm nổi bật của hình thức bán hàng qua website so với Facebook, Zalo là quy trình bán hàng khép kín từ A đến Z, khách hàng có thể chọn hàng và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, thẻ Visa, thẻ thanh toán nội địa… ngay trên website rất nhanh chóng và tiện lợi nhờ các tính năng như giỏ hàng, cổng thanh toán trực tuyến.

Tăng hiệu quả hoạt động quảng cáo

Thiết kế website bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp giúp bạn có thể tạo dựng hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng. Giờ đây, website bán hàng trở thành một chuẩn mực để người mua hàng đánh giá mức độ uy tín và chuyên nghiệp của một cửa hàng, doanh nghiệp. Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp có thể bán hàng hiệu quả trên Facebook, trên Zalo hay các kênh bán hàng trực tuyến khác nhưng vẫn phải xây dựng website vì họ hiểu rằng website là kênh quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tốt nhất đồng thời tăng uy tín với khách hàng. Một Fanpage Facebook hay Zalo là chưa đủ để một cửa hàng, doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo niềm tin với khách hàng.

Website bán hàng là kênh tương tác hiệu quả nhất đối với khách hàng bởi khả năng tiếp nhận thông tin phản hồi nhanh chóng thông qua chat trực tuyến hoặc các hình thức liên hệ trực tuyến. Đồng thời, người mua hàng có thể nhanh chóng đưa ra những đánh giá, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ ngay trên website giúp cửa hàng, doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, website còn giúp các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai kế hoạch Marketing Online một cách hiệu quả. Có thể nói website là kênh Marketing hiệu quả hàng đầu với khả năng triển khai đồng bộ các giải pháp Marketing Online với chi phí tiết kiệm. Bao gồm cả SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) hoặc Google Adwords (quảng cáo Google). Đồng thời với website bán hàng, các cửa hàng, doanh nghiệp có thể lưu thông tin khách mua hàng để tiếp thị lại (Remarketing) giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. Đây là một ưu điểm nổi bật của một website bán hàng trực tuyến.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7