Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Xu hướng thiết kế website được quan tâm năm 2022

23/12/2021936
Một website thành công là khi tạo được ấn tượng và thu hút người dùng bởi phần thiết kế đầu tiên. Thế nên, việc cập nhật cho mình các xu hướng thiết kế website trong năm 2022 sẽ giúp bạn nắm bắt được thiện hiếu của khách hàng.

Như các xu hướng về thời trang hay nội thất, thiết kế website cũng mang cho mình sự thay đổi liên tục trong ý tưởng cũng như quan niệm về nghệ thuật trong mắt của người sáng tạo cùng như người dùng.

Tham khảo top 5 xu hướng thiết kế website được dự đoán cho năm 2022 sẽ giúp bạn sở hữu được một trang web thu hút.

Thiết kế Memphis

Thiết kế Memphis — một trong những nét thẩm mỹ cho những năm 1980 — đôi khi được coi là một phong cách lòe loẹt, ghép vô số kiểu dáng và hình dạng lại với nhau. Vào thời của nó, thiết kế của Memphis là sự từ chối chủ nghĩa tối giản và thị hiếu được cho là cao của các nhà phê bình nghệ thuật, làm cho thiết kế đồng thời trở nên đầy màu sắc, dễ tiếp cận và phiêu lưu hơn so với trước đây.

Thiết kế website theo phong cách memphis

Quan điểm này đặc biệt đúng khi ngày nay các phương pháp tiếp cận tối giản đã dẫn đến một biển các giao diện là hoàn toàn đồng nhất. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà thiết kế web đang chuyển sang thiết kế Memphis để tạo ra một sự bùng nổ cá tính đầy màu sắc mà không một ai có thể quên được.

Thiết kế typographic hero

Là phần đầu tiên của một trang web mà khách truy cập nhìn thấy. Các nhà thiết kế web của năm 2022 đang đưa ý tưởng đó vào trọng tâm với những hero image được dẫn dắt bởi kiểu chữ.

Về cơ bản, các phần hero này giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn hình ảnh để cho phép bản thân thông điệp mang ấn tượng đầu tiên. Thay vì xuất hiện một cách trần trụi, những phần hero này mang đậm sự đơn giản của chúng. Họ thu hút sự chú ý theo cách mà một tiêu đề tin tức hấp dẫn làm. Và trên trải nghiệm, họ cung cấp một giới thiệu tuyệt vời cho một số phong cách viết chữ sáng tạo, trang nhã.

Thiết kế website theo phong cách typographic hero

Phong cách retro

Các nhà thiết kế web phát triển ngày nay đang lấy cảm hứng từ những ngày đầu tiên của miền Tây hoang dã. Cái gọi là Web 1.0 của những năm 90 được đặc trưng bởi màu nền tươi sáng, bố cục bảng có thể nhìn thấy và kiểu chữ robot như Courier.

Mặc dù tất cả những điều này đã được thực hiện với kết quả thường vui nhộn, các nhà thiết kế web của năm 2022 đang làm sống lại xu hướng này.

Thiết kế website theo phong cách retro

Mặc dù Internet những năm 90 là nơi trưng bày của những mánh lới quảng cáo, đồ họa và màu sắc không cần thiết, đó cũng là thời điểm mà các quy tắc vẫn chưa được viết ra — khi “web design” thậm chí còn không phải là một nghề. Các nhà thiết kế đã xuất hiện kể từ đó - được thống trị bởi các tiêu chuẩn công nghiệp - giờ đây coi những ngày đầu đó như một lò sưởi cho sự sáng tạo không hạn chế.

Đường viền có thể nhìn thấy

Thiết kế web thích tạo ra cảm giác ma thuật — hoặc ít nhất là ảo giác rằng nội dung được sắp xếp gọn gàng bởi một bàn tay vô hình, dạng tự do trôi nổi trong không gian kỹ thuật số. Đối với năm 2022, các nhà thiết kế web đang tìm cách thực tế hơn một chút với các bố cục thể hiện nền tảng của họ thông qua các đường viền và khung đơn giản.

Thiết kế website dạng đường viền

Lưới hiển thị có lợi ích rõ ràng là phân biệt phần này với phần khác. Điều này giúp website quét dễ dàng hơn đồng thời cho phép có nhiều nội dung hơn mà trang không có cảm giác chật chội. Những đường viền đơn giản này cũng mang đến cho các trang web một nét tinh tế, cổ điển, kết hợp tốt với các xu hướng gần kề những năm 90 khác đang trở lại.

Trải nghiệm cuộn sáng tạo

Là loại tương tác phổ biến nhất mà người dùng thực hiện với một trang, cuộn là cơ hội liên tục để có phản hồi tương tác động. Vào năm 2022, trải nghiệm cuộn ngày càng trở nên phổ biến và tốt hơn bao giờ hết bằng cách đưa khách truy cập vào những hành trình giàu trí tưởng tượng.

Thiết kế website theo xu hướng scroll experience

Vì hoạt ảnh cuộn không phải là mới, chìa khóa của xu hướng này là gây bất ngờ cho khách truy cập bằng trải nghiệm sáng tạo. Chúng ta đang thấy các trang biến đổi thành thế giới sống thông qua hình ảnh ảo giác, hiệu ứng thị giác và thậm chí là đột phá vào chiều không gian thứ ba.

Bài viết về những xu hướng thiết kế website được quan tâm trong năm 2022 sẽ giúp bạn có có được nguồn tham khảo cũng như một thiết kế phù hợp cho website của mình trên hành trình khai thác thị trường trực tuyến.

Tham khảo Dịch vụ Thiết kế website tại BizMaC.
 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7