Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Bỏ túi 3 yếu tố cần lưu ý khi thuê Server

10/01/20236,801
Thuê server được xem là giải pháp tối ưu để doanh nghiệp quản lý và đồng bộ dữ liệu một cách khoa học nhất và hiệu quả nhất. Sau đây là 3 lưu ý quan trọng bạn cần "nằm lòng" nếu có ý định thuê máy chủ server.

Dung lượng và tốc độ khi thuê server

Vào những thời gian cao điểm trong ngày và vào những ngày đang diễn ra sự kiện hoặc các chương trình khuyến mãi, lượng người truy cập quá nhiều sẽ làm cho website bị “đơ” hoặc thậm chí là có thể đánh sập website của bạn chỉ trong một vài phút.

Trong trường hợp này, khả năng người dùng quay trở lại web bạn là rất thấp do họ không muốn phải làm việc và trải nghiệm với một hệ thống website yếu kém. Do vậy, bạn cần phải đảm bảo dung lượng và tốc độ máy chủ mà mình sử dụng đủ mạnh để đáp ứng được khả năng truy cập và quản lý. Đây cũng là yếu tố quan trọng bạn cần biết trong quá trình tìm hiểu thuê server ở đâu tốt.

Băng thông đường truyền Internet

Tốc độ sử dụng Internet sẽ là một trong những yếu tố quyết định khả năng trao đổi dữ liệu của máy tính. Do vậy, bạn cần phải quan tâm đến tốc độ thật của Internet, đặc biệt là tốc độ khi dùng chung với người đặt máy chủ khác. Bạn có thể tìm hiểu thông tin băng thông đường truyền của máy chủ trên Google hoặc hỏi chi tiết đến những nơi cung cấp dịch vụ thuê máy chủ server.

Khả năng hỗ trợ khách hàng khi thuê server

Bất kỳ dịch vụ cung cấp nào cũng phải có những hỗ trợ cụ thể, và dịch vụ cho thuê máy chủ cũng thế. Hãy tìm đến những nơi sẵn sàng cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì, sữa chữa những trục trặc xảy ra trên website của bạn 24/7. Bạn cũng nên cân nhắc hợp tác với những bên cung cấp có kèm theo một vài dịch vụ tiện ích khác hỗ trợ trong việc quản lý dữ liệu website. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và kiểm soát các vấn đề phát sinh trong quá trình thuê máy chủ.

Thuê server trong thời đại số, nhất là với những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến là việc rất quan trọng. Bạn cần quan tâm đến 3 yếu tố trên trước khi quyết định thuê máy chủ server ở dịch vụ cung cấp nào đó quá trình hoạt động của website được suôn sẻ hơn. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7