Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Landing Page là gì? Landing Page có gì khác với website?

18/10/20221,593
Landing page - có lẽ, từ khóa này khá quen thuộc nhưng để hiểu đúng, đủ về chúng lại không hề đơn giản. Ở bài viết này BizMaC sẽ giúp các bạn hiểu được khái niệm, đặc điểm, lợi ích,...của landing page. Đây là những kiến thức cơ bản bạn cần biết trước khi đi sâu hơn vào chúng.

Khái niệm về Landing page 

Hiểu một cách đơn giản nhất, landing page là một trang web đơn. Nghĩa là nó chỉ được thiết kế với một trang giao diện và hướng người xem đến một sản phẩm hoặc thông tin duy nhất.

Mục tiêu của landing page là tạo ra sự tối ưu cho tỷ lệ chuyển đổi thông qua lượt click chuột từ khách hàng. Đây là tiền đề để gia tăng tương tác của khách hàng bằng cách hoạt động như điền form và đăng ký nhận thông tin, đăng ký mua hàng,... Sự đơn giản của chúng mang lại cũng như ưu điểm vượt trội giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Tầm quan trọng đối với các doanh nghiệp của landing page là gì?

landing page là gì

Landing page hiện nay đang được nhiều đơn vị quan tâm, vì sao lại vậy. Bởi chúng sở hữu nhiều lợi ích bất ngờ, có ảnh hưởng lớn đến doanh thu của doanh nghiệp. Một số lợi ích của Landing page cần phải kể đến là:

Giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng

Landing page giúp doanh nghiệp nắm bắt được hành vi, sự quan tâm của khách hàng. Từ đó doanh nghiệp có thể đón đầu sở thích và tạo ra sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất. Đây là yếu tố quyết định sự thành công của bạn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Tạo ra các quảng cáo hấp dẫn

Người dùng có thể tạo ra các thông tin quảng cáo, giảm giá cho sản phẩm trên landing page. Hình ảnh sản phẩm bắt mắt, thông tin quảng cáo hấp dẫn sẽ thúc đẩy khách hàng quan tâm hơn đến sản phẩm, dịch vụ và có mong muốn mua sắm.

Thúc đẩy phát triển thương hiệu

Một doanh nghiệp chú trọng vào kinh doanh trực tuyến phụ thuộc nhiều ở khả năng tương tác. Landing page được chạy trên các trang quảng cáo sẽ thu hút một lượng lớn click chuột. Từ đó, số lượng người chú ý và biết đến thương hiệu của doanh nghiệp tăng đáng kể.

Nếu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đủ tốt thì khách hàng sẽ quay lại. Lần này có thể họ đã nhớ đến doanh nghiệp của bạn và trở thành một khách hàng giá trị. Điều này chứng tỏ bạn đã có được thương hiệu phát triển đủ mạnh.

Tăng tỷ lệ khách hàng chuyển đổi

Tỷ lệ khách hàng chuyển đổi là tỷ lệ giữa khách truy cập vào landing page và lượng khách đã có của doanh nghiệp. Tỷ lệ này tăng đồng nghĩa với doanh thu tăng. Doanh nghiệp có thể tạo ra được lợi nhuận tối ưu cũng như ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Gia tăng sự hiểu biết của khách hàng đối với doanh nghiệp

Một trang landing page với chức năng chính là giới thiệu doanh nghiệp thì những người truy cập vào trang có thể có được cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp đó. Từ ấn tượng ban đầu đến chú ý, quan tâm, thu hút và hành động là một chặng đường nhất quán.

Như vậy là các bạn đã hiểu được landing page là gì cũng như vai trò của landing page qua bài viết này. Nếu bạn đang có kế hoạch cho một sản phẩm hay dịch vụ mới của doanh nghiệp mình thì nên mạnh dạn thử ngay landing page. Nó thực sự là một công cụ hữu ích cho công việc và cuộc sống hiện đại.

Landing page khác gì website?

sự khác biệt giữa landing page và website

Sự khác nhau cơ bản liên quan đến mục đích sử dụng và thông tin truyền tải tới khách hàng.

Website là tập hợp nhiều trang, giới thiệu tất tần tật những thứ liên quan đến doanh nghiệp, từ giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ, cho tới tin tức, các bài viết chia sẻ kiến thức hữu ích liên quan,... Tạo cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về tổ chức, doanh nghiệp đó.

Landing page lại chỉ là một trang độc lập và được thiết kế tối ưu và tạo dấu ấn riêng biệt với từng loại khách hàng để tập trung vào một mục tiêu duy nhất là tạo ra chuyển đổi.

Website là kênh thông tin chính thức của doanh nghiệp, có nhiều nội dung đa dạng, cung cấp đầy đủ và tổng quan nhất cho khách hàng, ưu điểm dễ dàng seo và tối ưu lên top Google, nhưng thường chứa đựng nhiều yếu tố gây sao nhãng khiến khách hàng không tập trung vào hành động mà dễ bị kéo theo các trang khác trên website. Đây được xem là một trong những yếu tố khác biệt lớn nhất giữa Landing page và website. Do đó, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chiến dịch marketing, marketers sẽ lựa chọn sử dụng landing page hay website làm trang đích để tạo liên kết chuyển đổi để đáp ứng tốt cho mục đích sử dụng.

Tìm hiểu thêm Những lợi ích không ngờ cho doanh nghiệp từ việc thiết kế website

Bài viết khác
We’re here 24 / 7