Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

5 Nhân tố hàng đầu để lựa chọn lưu trữ web giá rẻ?

15/02/20104,778
Để chọn được một nhà cung cấp hosting từ hàng ngàn dịch vụ web hosting có sẵn khắp nơi trên Internet là một quyết định khó khăn?

5 Nhân tố hàng đầu để lựa chọn lưu trữ web giá rẻ? Để chọn được một nhà cung cấp hosting từ hàng ngàn dịch vụ web hosting có sẵn khắp nơi trên Internet  là một quyết định khó khăn?


1. Nhân tố thứ yếu là có bao nhiêu dung lượng lưu trữ được cung cấp cho các file tạo nên trang web của bạn. Cũng như băng thông bao nhiêu dành cho gói hosting của bạn? Vì băng thông hàng tháng chính là khối lượng truyền dữ liệu được phép cho những người truy cập vào xem và sử dụng trang web của bạn. Để có được nhiều không gian lưu trữ cũng như băng thông theo mong muốn với những xu hướng đang thay đổi ngày nay trong các dịch vụ web hosting là điều khá quan trọng. Bởi điều này sẽ cho phép thực hiện các cập nhật cần thiết đồng thời lưu lượng cũng tăng lên đối với trang web của bạn ngay khi nó trở nên phố biến hơn theo thời gian.

2. Nó tương đối quan trọng khi tìm được hoạt động kinh doanh web hosting giá rẻ mà cho phép truy cập vào CGI cùng với những đặc tính như MySQL, Real Audio, Real Video, và Cold Fusion (những cái mà một số công ty vẫn bán như một phần phụ thêm).

3. Một đặc tính rất quan trọng cần thiết khi tiến hành kinh doanh thực tế là SSL (Secure Socket Layer). Đặc tính này rất quan trọng vì nó mã hóa tất cả thông tin về thẻ tín dụng và đơn hàng cho đến khi nó “gặp được” bạn. Một chứng thực SSL có thể được mua từ hầu hết các nhà cung cấp web hosting. Việc hiện nó trên trang website thương mại của bạn xác nhận rằng các giao dịch trên trang của bạn đều an toàn và bảo mật.

4. Những nhân tố quan trọng trong việc lựa chọn một công ty web hosting giá rẻ đó chính là tỷ lệ phần trăm về thời gian truyền lên máy chủ. Tỷ lệ này thường khoảng tầm 98 đến 99% và đó là tiêu chuẩn lý tưởng cho thời gian truyền lên máy chủ, còn cho dù thế nào thì 95% là không thể chấp nhận được. Còn thời gian từ máy chủ truyền về càng cao thì vấn đề tiềm ẩn về lưu lượng trên trang web của bạn càng thấp.

5. Tên miền miễn phí: Bạn sẽ cần một tên miền miễn phí phản ánh được bản chất hoạt động kinh doanh của bạn. Ví dụ như một hoạt động kinh doanh về tài chính có thể có một URL mở rộng .info. Và để có được tên miền duy nhất của riêng mình thì trước tiên bạn phải kiểm tra xem khả năng tồn tại tên đó bằng một cuộc tìm kiếm tên miền do những nhà đăng ký tên miền cung cấp chẳng hạn như godaddy.com. Nhưng vì đa số các công ty web hosting giá rẻ hiện này đều đưa cho một tên miền miễn phí để hoạt động với từng gói hosting trong thời gian bạn vẫn là một thành viên của họ cho nên điều này tiết kiệm cho bạn 10 đô la.

Tóm lại, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ web hosting giá rẻ nhưng bạn phải chọn được nhà cung cấp nào đưa ra các dịch vụ chất lượng cao với các giá cả thấp nhất tại cùng thời điểm đó. Còn nếu bạn làm việc tại nhà thì bạn sẽ phải có những thỏa thuận thật tốt phù hợp với ngân sách của bạn.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7